Hướng dẫn cách giảm mỡ đùi hiệu quả cho chị em phụ nữ!

90

Giảm mỡ đùi luôn là vấn đề được mọi cô gái quan tâm. Nhưng trên thực tế, do hầu hết mọi người đều lười vận động và có thói quen ít vận động lâu ngày nên không những không có đôi chân dài mà còn xuất hiện chân voi.

Một số thói quen xấu trong cuộc sống có thể khiến chân voi xuất hiện, cùng với đó là lượng mỡ ở chân ngày càng nhiều khiến chân ngày càng dày trông xấu xí, nhiều quần không thể mặc được, ảnh hưởng nghiêm trọng đến vẻ đẹp hình thể. Vậy bạn có biết những thói quen sinh hoạt nào có thể khiến chân trở nên thô kệch không?

Nguyên nhân khiến chân to và thô

Không kiểm soát chế độ ăn uống của bạn

giảm mỡ đùi

Không kiểm soát chế độ ăn uống của bạn sẽ khiến mỡ hình thành.

Bạn thường thích ăn những thức ăn có hàm lượng calo cao, chẳng hạn như bánh mì kẹp thịt gà rán, đồ uống và trà sữa,… Đây là thực phẩm tối kị khi muốn giảm mỡ đùi. Đặc biệt là sau khi ăn đêm, ruột và dạ dày khó tiêu hóa sẽ khiến thức ăn bị tích tụ, cơ thể không tiêu thụ được lượng calo này lâu dần sẽ hình thành mỡ. Hơn nữa, những thực phẩm này cực kỳ nhiều chất béo, ăn thường xuyên có thể gây béo phì, phù nề.

Ít vận động trong thời gian dài

Thói quen này giờ không thể tránh khỏi đối với hầu hết mọi người! Việc ngồi lâu không chỉ gây ra hiện tượng bụng to mà còn khiến mỡ tích tụ ở chân ngày càng nhiều, lâu dần hình thành chân voi.

Nếu cơ thể trong tình trạng ít vận động, quá trình lưu thông máu sẽ bị tắc nghẽn dẫn đến lượng máu cung cấp cho chân không đủ. Tốc độ mất cơ sẽ được đẩy nhanh và ngày càng nhiều mỡ, hình thành chân voi.

Ít vận động trong thời gian dài.

Ít vận động cũng tương tự như ngồi lâu, cả hai đều là nguyên nhân chính khiến công cuộc giảm mỡ đùi thất bại. Việc lười vận động mỗi ngày sẽ làm giảm lượng calo tiêu thụ của cơ thể, ngoài ra lượng calo nạp vào cơ thể nếu không được kiểm soát, lượng calo nạp vào cơ thể hàng ngày lớn hơn lượng calo cơ thể tiêu thụ sẽ dẫn đến béo phì. Chân là bộ phận dễ tích mỡ nhất, nếu lâu ngày không tập thể dục thì mỡ ở chân sẽ tăng lên và hình thành chân voi.

Thường xuyên bắt chéo chân

Bắt chéo chân sẽ làm tắc nghẽn quá trình lưu thông máu ở chân, không chỉ gây tích tụ mỡ ở chân mà còn khiến chân bị biến dạng. Đồng thời rất dễ gây tê, phù chân, có thể cũng gây tắc mạch chi dưới.

5 cách hiệu quả để giảm mỡ đùi!

Phương pháp 1: Kiểm soát chế độ ăn uống của bạn và chọn thực phẩm phù hợp

vọp bẻ là gì

Kiểm soát chế độ ăn uống của bạn và chọn thực phẩm phù hợp.

Nên từ chối tất cả các loại thực phẩm giàu calo và nhiều chất béo, ăn nhiều trái cây và rau quả có nhiều chất xơ như bông cải xanh, bầu sáp, củ cải. Nếu trước đây gạo được dùng làm lương thực chính thì đậu đỏ, lúa mạch, đậu xanh, v.v … Có thể được dùng để thay thế một phần gạo và mì. Những thực phẩm như vậy giúp nhu động ruột, giúp cơ thể tiêu hóa, đồng thời có thể ức chế sự phát triển và tổng hợp chất béo.

Phương pháp 2: Kiểm soát lượng calo nạp vào

Không nên ăn quá no lúc bình thường Cần hạn chế tối đa lượng calo trong mỗi bữa ăn, kiểm soát lượng calo nạp vào trong một ngày trong khoảng 1500 calo. Và chế độ ăn nên càng ít dầu và muối càng tốt, và nấu bằng phương pháp hấp là tốt nhất. Chỉ bằng cách kiểm soát chế độ ăn uống, cơ thể mới có thể tạo ra khoảng cách calo. Và cơ thể sẽ tiêu thụ nhiều chất béo hơn và giảm mỡ đùi trong cơ thể.

Phương pháp 3: Tập aerobic và đánh mỡ

Nếu bạn muốn giảm mỡ, hãy tập các bài tập aerobic để đánh bay mỡ hiệu quả, tăng lượng calo cơ thể tiêu thụ và tăng tốc độ giảm tỷ lệ mỡ trong cơ thể.

Phương pháp 4: Giảm thói quen ít vận động

Mặc dù phải ngồi lâu tại nơi làm việc nhưng nếu ngồi lâu trong văn phòng. Bạn nên thỉnh thoảng đứng dậy đi đứng hoặc đi lại, leo cầu thang và các hoạt động khác để thúc đẩy tuần hoàn máu ở chi dưới, cải thiện trao đổi chất trong cơ thể. Đẩy nhanh hiệu quả giảm béo, cải thiện chân voi.

Chắc chắn bạn chưa xem:

  1. máy chạy bộ elips
  2. ghế massage elips
  3. elipsport
  4. máy chạy bộ
  5. máy chạy bộ
  6. máy chạy bộ

Phương pháp 5: Tập luyện sức bền là không thể thiếu

Tập luyện sức bền cũng cần thiết trong quá trình giảm cân, vì nó có thể làm tăng khối lượng cơ của cơ thể. Thúc đẩy hiệu quả sự trao đổi chất của cơ thể và tiêu thụ nhiều calo hơn. Đồng thời có thể ôm chân, tôn dáng và giảm mỡ đùi.

Với 5 phương pháp giảm mỡ đùi  thì bạn đã có thêm cho mình những cách giảm cân và cải thiện vóc dáng hiệu quả. Đừng quên chăm chỉ thực hiện để có kết quả nhanh chóng nhé!

Bình luận